Những lời khuyên hữu ích khi đi Thuê phòng trọ Huyện Mỹ Xuyên Sóc Trăng

Khi đã quyết định đi thuê phòng trọ, bạn phải chú ý làm hợp đồng rõ ràng và nên có sự tham dự của bố mẹ hay anh chị hoặc người thân gần đó. Kiểm tra kỹ càng tình trạng của các thiết bị trong phòng, và nên làm rõ vấn đề khi đường điện hay nước hỏng thì bên nào có trách nhiệm sửa chữa.Dollarphotoclub_85564348

Những lời khuyên hữu ích khi đi

+ Đa phần những khu trọ thường nằm trong hẻm, bạn cần chú ý các hẻm sâu vì trong đó có thể có diện tích đường hẻm tương đối rồng thuận lợi cho việc thuê phòng trọ. Cần hỏi những người bán hàng rong, chủ các quán nước hay người dân sống xung quanh cũng là nguồn tin đắc lực cho bạn khi tìm phòng trọ. Nếu cần thiết nên để lại số điện thoại cho họ để được thông báo về những phòng trống sau này.

+ Nên tham khảo ý kiến các đối tượng liên quan đến việc cho thuê nhà như công ty bảo hiểm, cần cho họ biết rằng bạn đang cho thuê phòng trọ, nếu không sau này bạn sẽ không được giải quyết những trường hợp hư hại, cháy hoặc là bị trộm cắp. Tốt hơn bạn nên thảo khảo ý kiến của luật sư, kế toán hay các đại lý quản lý cho thuê uy tín.
+ Với những tân sinh viên chưa có kinh nghiệm trong việc tìm phòng cũng như vấn đề sống riêng thì ký túc xá cũng sẽ là lựa chọn tốt dành cho bạn. Nếu ở ký túc xá bạn có thể yên tâm về việc đề đi lại bởi hầu hết ký túc xá đều gần trường. Nếu bạn không muốn ở ký túc xá, nên lên các diễn đàn của trường nhờ các anh chị tư vấn việc thuê phòng trọ phù hợp.
+ Khi đã quyết định đi thuê phòng trọ, bạn phải chú ý làm hợp đồng rõ ràng và nên có sự tham dự của bố mẹ hay anh chị hoặc người thân gần đó. Kiểm tra kỹ càng tình trạng của các thiết bị trong phòng, và nên làm rõ vấn đề khi đường điện hay nước hỏng thì bên nào có trách nhiệm sửa chữa. Việc tiếp theo là chốt số điện ngay từ lần đầu chuyển nhà đến nếu bạn không muốn tính thêm lượng điện tiêu thụ của người trước đó.

Những điều nên biết khi bố trí phòng Sóc Trăng

+ Lưu ý tới hướng đi của ánh sáng: Ánh sáng trong phong thủy phòng ngủ cần phải hài hòa, dịu nhẹ để tạo được không gian nhẹ nhàng dễ chịu giúp gia chủ cảm thấy thư giãn và thoải mái.
+ Sắp đặt các vật dụng trong phòng ngủ: Khi sắp xếp nội thất và trang trí phòng ngủ, bạn cần lưu ý đến bố trí các vật dụng hợp với dòng chảy phong thủy.
Lúc sắp đặt giường, không nên xoay đầu giường về phía cửa phòng vì dễ gây cảm giác bất an khi có người đi lại ngoài phòng, lâu ngày dễ gây bệnh ảnh hưởng đến thần kinh hoặc hay giật mình hoảng hốt. Không nên treo gương lớn trong phòng ngủ, đặc biệt gương không được chiếu vào giường ngủ để tránh các cảm giác có người xen vào cuộc sống riêng tư.
+ Chọn vị trí phòng ngủ: Vì phòng ngủ là nơi cần có dòng năng lượng phong thủy chất lượng cao để đảm bảo hạnh phúc và sức khỏe cho gia chủ nên bạn cần phải chọn được một vị trí tốt nhất cho phòng ngủ trong quá trình thiết kế nhà. Khi mua nhà đất cũng cần lưu ý tìm đến những căn nhà có thiết kế vị trí phòng ngủ hợp lí.
+ Cân nhắc màu sắc trang trí: Trang trí các vật dụng trong phòng để thích hợp với phong thủy phòng ngủ theo tuổi chủ nhân cũng là một vấn đề bạn cần quan tâm. Màu sắc trong trang trí phong thủy phòng ngủ phải phù hợp với chủ căn phòng, và lưu ý không nên có màu sắc quá sặc sỡ dễ gây mất tập trung và khó thư giãn.

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *